Mỹ Đình Plaza 2 - dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Hà Nội đã bước vào giai đoạn mở bán chính thức. Dù đã có hầu hết các bạn biết đến dự án này nhưng vì nhiều lý do khách quan nên chưa có thời cơ “mục sở thị” trực diện chung cư mẫu. Bởi vậy, ngày 19/08/2017 tới, chủ đầu tư PCC1 và doanh nghiệp cung ứng Đất Xanh Miền Bắc sẽ công ty lễ “khai trương căn hộ mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2” ngay tại nhà hàng bán hàng của dự án với nhiều thông báo và khuyến mãi hấp dẫn cho người mua.


Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương nghiệp, siêu thị và căn hộ chung cư cao cấp tại số 2 Nguyễn Hoàng – trọng điểm khu vực Mỹ Đình. Dự án được xây dựng với quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho vùng để xe và thương nghiệp dịch vụ, từ tầng 5 - 28 là vùng dành cho cư dân. Nhìn thêm: cach trang tri shop thoi trang nho



Tọa lạc tại khu vực phía Tây đang được định hướng trở thành trọng tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ địa lý “vàng” khi kết nối linh hoạt với hàng loạt hệ thống thuận tiện công cộng, những trường đại học hàng đầu cả nước cũng như các khu họat động thư giãn, tiêu khiển hiện đại như Viện Huyết học, Bệnh viện 198, Đại học thương nghiệp, Đại học nhà nước Hà Nội, Đại học FPT, trọng điểm Hội nghị quốc gia, sân hoạt động quốc gia Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,… phân bổ căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 đảm bảo logic về chức năng dùng, tạo không gian vô tư, thoáng đãng, đương đại với những khoảng trống nhàng nhàng từ 68m2 – 104m2, phù hợp cho toàn bộ gia đình. Mỗi ngôi nhà đều được phân bố từ 2 - 3 phòng ngủ, phân chia hướng sáng để tận dụng nguồn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên; đồng thời mang đến đón nhận thân mật với môi trường, đem lại sự an lành cho gia chủ và gia đình. Bên cạnh đó, trang đồ vật đồ trang trí trong nhà tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư bố trí một cách công nghệ, thẩm mỹ, cứng cáp sẽ là một trong những điểm xuyết dấu ấn làm hài lòng cả các quý khách khó tính khó nết nhất.

ấn tượng hơn của dự án chính là hệ thống sân vườn đi dạo trên mái của văn phòng với khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây kiểng, sẽ tạo khoảng không lý tưởng để mỗi cư dân có thể giải trí, tập thể dục hay thỏa mãn sau mỗi ngày dài lao động nặng nhọc.

ngày nay, dự án đang thi công đến tầng 18, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi chọn lọc nhà thầu uy tín nhất bây giờ là Conteccons làm đơn vị thi công cho dự án với mong muốn đem lại các ngôi nhà tốt nhất cho cư dân. PCC1 luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, tuân thủ nghiêm chỉnh các quy tắc của quốc gia về xây dựng thi công cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mỹ Đình Plaza 2 được PCC1 đầu tư nhiều công sức, chăm chút từ khâu bố trí hình dáng bên ngoài đến tính năng tiêu dùng của các căn nhà. Với hình thức mang dáng dấp hiện đại phối hợp sử dụng khoa học xanh, dự án vững chắc sẽ làm thư giãn và thoả nguyện nhất thiết của khách hàng”.



Để giúp cư dân có các hình dong trung thực và sinh động nhất về dự án, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức doanh nghiệp lễ khai trương và mở cửa chung cư mẫu ngay tại dự án vào ngày 19/8 tới để người mua có thể trực tiếp mục sở thị gia đình năm tới của mình.

Tới tham gia sự kiện, quý khách không chỉ có cơ hội được khám phá, tham vấn chuyên sâu dự án, tận mắt chiêm ngưỡng khu vực sống đẹp hút hồn mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà quyến rũ từ chủ đầu tư.

Cụ thể, những quý khách đặt sắm căn nhà từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng. Thêm vào đó, khi chọn lọc những ngôi nhà số 7, 8, 9 (tòa CT1) và căn hộ số 2, 10 (tòa CT2), các bạn sẽ được nhận thêm gói điều hòa có giá trị lên tới 30 triệu đồng tùy từng loại chung cư.

bên cạnh đó, đặt chọn căn nhà Mỹ Đình Plaza 2 vào thời điểm này, các bạn sẽ được miễn chi phí 6 tháng phí tổn quản lý dịch vụ ngôi nhà. Các quý khách có đề nghị vay vốn nhà băng sẽ được hệ thống nhà băng BIDV, Vietinbank, Vietcombank… tài trợ vốn tới 70% giá trị ngôi nhà với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà. Trong nếu không cần hỗ trợ về tiền bạc, người dùng sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị chung cư. Có thể bạn quan tâm: thiết kế shop quần áo nhỏ đẹp

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện lợi khôn cùng đương đại cộng chất lượng lắp đặt và hơn cả là những chương trình ưu đãi “khủng”, đây chính là thời khắc ăn nhập để khách hàng chọn lựa đặt sắm căn nhà Mỹ Đình Plaza 2. Nhanh tay đăng ký tham gia để có thời cơ chiêm ngưỡng và sở hữu ngôi nhà hoàn hảo trong tương lai.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© Bản quyền thuộc về Chung cư Rice City
Top