biện pháp đây 3 năm, bạn đời ông xã ông Nguyễn Văn Quyện lây lừa tiền lúc bán căn nhà với giá 58 tỉ nên đã gửi đơn kiện. Ngoại giả phiên tòa vừa mở hôm 21/8 lại phải trợ thì giới hạn bởi chứa đơn vắng mặt.


Phiên tòa xét xử vụ tranh chấp giao kèo chuyển nhượng chung cư điều trị giá 58 tỉ đồng giữa nguyên đơn là bạn đời nhà tôi ông Nguyễn Văn Quyện hay nhiễm đơn là ông trằn Vũ Trường (từng được báo tuổi trẻ phản chiếu tới bài viết 'Sập bẫy chọn nhà giá cao') đã được TAND quận Tân Bình mở vào ngày 21/8. Xem thêm: trang trí shop quần áo theo phong cách vintage



Theo thông tin trong giấy tờ vụ kiện, ngày 2/10/2014, vợ anh xã ông Quyện chuyển nhượng chung cư tại đường dây nóng 335bis Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình cho ông è cổ Vũ Trường với giá 58 tỉ đồng. Ông Trường lúc đó đã trả trước cho rằng ông Quyện viện phí 10 tỉ đồng và hai bên ký giao kèo công chứng. Phần còn lại ông Trường hứa hẹn thanh toán trong vòng 45 ngày.

Ngay trong ngày hôm sau đây, ông Trường đã hoàn tất thủ tục sang tên chung cư. Đáng đế ý, chỉ hai tuần sau đây đó (ngày 16/10/2014) ông Trường lại ký hiệp đồng chuyển nhượng chung cư trên cho rằng bà Hoàng Ngọc Điệp với giá chỉ thông qua một nửa (28 tỉ đồng).

Quá thời hạn 45 ngày nhưa cam kết tuy nhiên ông Trường cũng chỉ trả thêm cho rằng ông Quyện được 1 tỉ đồng sau đây đó thì mất tăm. Bởi thế ông Quyện khởi kiện ra tòa.

Tại thời điểm vụ kiện được TAND quận Tân Bình thụ lý thì è Vũ Trường lại đang thụ án trong một vụ án khác tại trại giam Bến Giá, thức giấc Trà Vinh, gần đây ông này đã ra tù nhân.



ngoại giả trong phiên tòa vào hôm 21/8 chỉ có người vợ nhà tôi ông Quyện tới dự cộng với trạng sư bảo vệ quyền lợi của nguyên đơn. Trong khi cả mắc đơn è cổ Vũ Trường hay các người nhiễm quyền và nghĩa vụ thúc đẩy đều gửi đơn mong vắng mặt. Bà Hoàng Ngọc Điệp ủy quyền cho rằng ông Đặng Hữu Trí tới dự nhưng ông này cũng vắng mặt. Bạn mang biết: thiet ke cua hang thoi trang nam

Theo luật sư bảo vệ lợi quyền xem bạn gái anh xã ông Quyện, phía bà Điệp có tới 4 lần gửi đơn yêu cầu độc lập với các nội dung khác nhau tuy vậy ông Đặng Hữu Trí lại chỉ được ủy quyền xem 1 đơn nhất thiết độc lập, vì vậy ông này ko đủ tư cách tham gia tố tụng.

luật sư đã đề nghị TAND quận Tân Bình hoãn phiên tòa để xem xét lại tư cách tham dự tố tụng của ông Trí. Dưới đây khi hội ý, HĐXX đã tiên quyết tạm bợ giới hạn phiên tòa 30 ngày, đến ngày 20/9 phiên tòa sẽ được mở trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© Bản quyền thuộc về Chung cư Rice City
Top